Tuesday, October 21, 2014

Bạn trai chỉ có thể bỏ bạn gái chứ không bỏ game!


Nhiều em gái thút thít với mình rằng bạn trai chị có chơi điện tử, có đá bóng hoặc xem đá bóng thâu đêm suốt sáng không, có như này như kia không.. Nếu có thì phải làm thế nào? Thì chị cũng vui vẻ bảo là CÓ, bạn trai chị có chơi và KHÔNG, không có cách nào để cấm bạn trai chị làm như vậy cả. 


Thứ nhất, đó không chỉ là chơi game, mà đấy thực sự là liệu pháp tâm lý. Cái này nói ra không biết có bao nhiêu bạn trai đồng tình, nhưng nếu bạn gái để yên cho họ chơi game mà không nhắn tin/gọi điện làm phiền thì cảm giác sau khi rời bàn phím sẽ vô cùng khoan khoái thư thái, sẽ yêu cuộc đời (nếu thắng) và yêu người yêu gấp bội phần. Lúc đó thì dù bạn gái có rủ đội mưa đi ăn bánh tráng trộn, bạn trai cũng cam lòng. Ai cũng cần những giây phút giải trí quý giá bên cạnh người yêu sau những giờ lao động game căng thẳng mà! 

Thứ hai, khoa học đã chứng minh rằng đàn ông chơi game là để thoả mãn bản năng chinh phạt. Một lũ con trai nhảy chồm chồm hò hét với nhau bằng những thứ ngôn ngữ quái dị là dư âm của cuộc sống săn bắt từ thời kỳ công xã thị tộc, trong khi bạn gái chúng mình thì chỉ thích túm năm tụm ba rì rầm buôn chuyện thôi. Một thứ bản năng đã tồn tại hàng triệu năm, chắc chắn không thể nói bỏ là bỏ được. Nhỉ?


Thứ ba, đó là quyền. Ngoài game ra, bạn trai có quyền có những sở thích và không gian riêng, để tụ bạ anh em bạn bè, để mang lại hạnh phúc cho nhau, ví dụ như chụp ảnh, du lịch, thể thao,... cũng như con gái chúng mình có đam mê bất tận về buôn dưa, nấu ăn hay là mua sắm. Chưa kể là việc có sở thích và không gian riêng là hoàn toàn lành mạnh và có lợi về mặt tinh thần, là khoảng nghỉ cần có cho bất cứ mối quan hệ nào. Thử nghĩ mà xem, sau khi tình yêu đổ vỡ đa số đều cảm thấy hối hận vì đã không học cách dành nhiều thời gian cho bản thân mình hơn, để cân bằng cuộc sống mà không dựa dẫm quá nhiều vào cảm xúc của đối phương. Thế nên là nếu không thoả hiệp được quyền lợi của đôi bên (anh thích chơi game, em thích đi mua sắm) thì... chia tay, đỡ mất công than vãn. Vì nếu em có bắt bạn trai bỏ game, thì sau khi bỏ em, nó cũng quay lại với game thôi chứ không đời nào quay lại với em :( 

No comments:

Post a Comment